Thư giới thiệu
Thư giới thiệu

Công ty Cổ phần Nguyễn Đăng xin gửi tới Quý Công ty lời chào trân trọng!

Thành lập và phát triển với tiền thân là công ty TNHH Kiến Trúc Nhiệt Đới từ năm 2003. Năm 2009 Công ty đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Nguyễn Đăng đồng thời liên tục nỗ lực, nâng cao chất lượng các hoạt động, dịch vụ, tính chuyên nghiệp trong các lĩnh vực chuyên môn là: Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng – Kinh Doanh Bất Động Sản, để đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và thị trường.

Công ty Cổ Phần Nguyễn Đăng đã được Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số 0103921517 cho phép thực hiện các chức năng và nhiệm vụ đã đăng ký.

Với gần 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án Thiết Kế - Xây Dựng - Kinh doanh BĐS chuyên ngành, được sự hỗ trợ, hợp tác của các hãng sản xuất lớn, có uy tín trong, ngoài nước cộng với sự nỗ lực học hỏi, lao động không ngừng của các cán bộ, kỹ sư, các thành viên trong công ty. Công ty Cổ Phần Nguyễn Đăng tự hào là một trong những công ty hàng đầu, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn lập dự án, quản lý các loại dự án đầu tư xây dựng; Tư vấn thiết kế - thi công các công trình xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, bệnh viện, trường học, các công trình cao tầng; Cải tạo, trang trí nội thất các công trình đặc thù đòi hỏi mỹ thuật kỹ thuật cao.

Các dự án thiết kế, các công trình xây dựng đã và đang triển khai trên khắp đất nước, được các nhà chuyên môn, chủ đầu tư, các đối tác, thị trường đánh giá cao về giải pháp kỹ thuật, chất lượng, tiến độ và hiệu quả kinh tế chính là minh chứng và cũng là cam kết về sự phát triển bền vững và chuyên nghiệp mà Công ty Cổ Phần Nguyễn Đăng đã và đang tiếp tục nỗ lực hoàn thiện.

Để Quý Công ty có cơ sở đánh giá đúng năng lực Công ty cổ phần Nguyễn Đăng, chúng tôi xin gửi kèm Hồ sơ năng lực, bao gồm:

  • Giới thiệu công ty
  • Đăng ký kinh doanh và mã số thuế
  • Chứng chỉ chất lượng
  • Sơ đồ tổ chức và năng lực nhân sự
  • Danh sách các dự án tham khảo mà chúng tôi đã và đang thực hiện


Mọi thông tin chi tiết, xin Quý khách vui lòng liên hệ:


Ông: Nguyễn Ninh Kiều – Tổng giám đốc


Công ty Cổ phần Nguyễn Đăng


Địa chỉ: Tòa nhà N02 Số 25 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội


Tel: 04.3572.0700/ Fax: 04.3572.0701

Mobile: 0903 226 497

Email: kieu.nn@nguyendanggroup.vn

Web:  http://www.nguyendanggroup.vn

          http://www.tropicarch.vn

Trân trọng!