Mục tiêu và tôn chỉ hoạt động
Công ty CP Nguyễn Đăng là một trong những công ty đầu tiên tại Viêt Nam phát triển, nghiên cứu, hoàn thiện có hệ thống các giải pháp về kiến trúc và xây dựng phù hợp với điều kiện khí hậu Nhiệt Đới tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASIA. Từ các công trình dân dụng, nhà ở đến các công trình công cộng, các công trình đặc thù đòi hỏi công nghệ, kỹ thuật cao đều được áp dụng các giải pháp tiên phong về tổ chức không gian, giao thông, chức năng sử dụng, các giải pháp chiếu sáng, thông gió tự nhiên, các quy trình thiết kế, quản lý thi công, xây dựng chuyên nghiệp, hiện đại, kết hợp sủ dụng hợp lý các vật liệu mới và vật liệu địa phương, để đạt đươc tính thẩm mỹ, bản sắc và tối ưu hóa hiệu quả công trình khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng và chi phí đầu tư, chi phí vận hành, sử dụng. 

Các kiến trúc sư, kỹ sư và chuyên gia kỹ thuật của Cty Cổ Phần Nguyễn Đăng không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, áp dụng các giải pháp về sử dụng các nguồn  năng lượng tự nhiên, bảo vệ môi trường, bảo tồn nâng cao các giá trị tự nhiên truyền thống. Mục đích tiến tới góp phần định hình những giá trị mới, đầy đủ và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng ở các vùng, miền có điều kiện khí hậu nhiệt đới.

Với tất cả kinh nghiệm, năng lực và tâm huyết của toàn thể công ty, chúng tôi cam kết giúp khách hàng đạt được tất cả các mục tiêu đầu tư của mình trong suốt chu kỳ sống của dự án và sẵn sàng cộng tác với tất cả các nhà đầu tư các cấp từ cơ quan chính phủ Trung ương đến địa phương, khách hàng cá nhân hay các nhà tài trợ đang thực hiện các chương trình viện trợ.

Chúng tôi tin chắc rằng sự có mặt của chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng thoả mãn cao nhất các nhu cầu và mục tiêu đầu tư.

 
Mục tiêu và tôn chỉ hoạt động
Công ty CP Nguyễn Đăng là một trong những công ty đầu tiên tại Viêt Nam phát triển, nghiên cứu, hoàn thiện có hệ thống các giải pháp về kiến trúc và xây dựng phù hợp với điều kiện khí hậu Nhiệt Đới tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASIA.